Friday, March 2, 2018

Katas ng Blogging!

Hi, its been a while. Nag busy busyhan ang lola nyo. Im back in the Philippines na. hihihi

Sa wakas binayaran na ako ni google sa pag blog ko, haha simula nung umpisa ko ng pag blog ng Sassy Probinsyana pangalawang beses pa lg ako nabayaran. So far so good naman ung income ko sa blog, masaya ako. Maliit lg yon pero masaya na ako. Sino ba naman magbibigay sakin ng pera. Sa pangalawang payment ay naka 6k plus ako, dalawang buwan po yon.

So ayon binili ko ng phone mama ko kasi matagal na xa gusto magkaroon man ng magandang phone, ung pwede xa mag fb. Yong binigay ko kasi dati na ASUS nawala ng mga apo nya, last year pa po yon. Binilhan ko na lg xa ng 3310 na bago ngaun pero made in china yon para lg pang text muna. Char kasi si mama may Facebook na xa, eh andaming friendship nya don, yong mga pinsan and mag tita's namin. Nasiyahan siya kasi kahit walang load makapag message siya sa free data ng FB. At sa wakas ung mga long lost pinsans and friendships nya nakita nya sa facebook. Since nawala phone nya pang fb wala na din siya masyado contact sa fb. Ayon na open ko one time andaming message. So nung binayaran na ko ng Google Adsense c mama agad naisip ko. Kaya binilhan ko siya ng phone na VIVO Y53.

VIVO Y53 
VIVO Y53

VIVO Y53

Ang sarap sa pakiramdam, ang saya saya ng mama ko. First time nya din nagkaroon ng brand new phone at talagang sa kanya lang. Salamat sa Vivo na medyo affordable. Ang mahal kasi ng ibang phone eh!

No comments:

Post a Comment